Thu Hút Ánh Nhìn Với Áo Dài Tay Xòe Xinh Lung Linh

SOFIA vừa cho ra mắt bộ sưu tập áo dài tay xòe ấn tượng. Thiết kế áo dài truyền thống nhưng được cách điệu phần tay áo xòe bắt mắt. Với sự kết hợp mang đến trang phục áo dài duyên dáng và quyến rũ. Cùng tìm hiểu về bộ sưu tập áo dài nhà SOFIA. Để chọn được cho mình mẫu áo dài ưng ý phù hợp với từng sự kiện khác nhau.

Thiết kế áo dài tay xòe ấn tượng

Áo dài là trang phục đã có từ lâu đời. Từ những trang phục áo dài truyền thống cho đến những mẫu áo dài cách tân hiện đại. Một trong những mẫu áo dài ấn tượng nhà SOFIA. Đó là thiết kế áo tay xòe cho người phụ nữ thêm phần thướt tha, duyên dáng hơn.

Áo dài tay xòe là một biến thể của áo dài truyền thống. Tạo được dấu ấn nhờ tay xòe rộng, mang đến cảm giác thoải mái. Và phần tay xòe giúp trang phục thêm phần thướt tha hơn. Tạo được điểm nhấn cho sự quyến rũ..

Với thiết kế áo dài tay xòe không chỉ nằm ở kiểu dáng mà còn ở chất liệu vải. Thường làm từ những loại vải mềm mịn như lụa hoặc tơ tằm, áo dài tay xòe khiến người mặc cảm nhận được sự dịu dàng và sang trọng. Vải mềm mịn nâng tầm vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam, tạo nên một sức hút không thể cưỡng lại.

Áo dài cách tân

Một số mẫu áo dài ấn tượng nhà SOFIA

SOFIA đã có nhiều thiết kế áo dài tay xòe trước đây. Với đa dạng màu sắc khác nhau cho khách lựa chọn. Trong bộ sưu tập áo dài cách tân mới này. SOFIA đã thổi làn gió mới với những mẫu áo dài có họa tiết đậm chất văn hóa dân tộc. Cùng tham khảo một số thiết kế độc đáo bên dưới. Để thấy được vẻ đẹp tuyệt vời sự mới lạ trong bộ sưu tập này nhé!

Áo dài cách tân Áo dài tay xòe họa tiết ruộng bậc thang

Một hình ảnh vô cùng thân thuộc đối với người dân Việt Nam đó là ruộng bậc thang. Các nghệ nhân nhà SOFIA đã đưa hình ảnh này vào thiết kế áo dài với phần tay xòe rộng. Mang đến trang phục áo dài ấn tượng như một tác phẩm nghệ thuật sắc màu.

Áo dài xanh họa tiết sông quê thơ mộng

Một thiết kế cũng hết sức dân giã nhưng lại mang đến một bức tranh thơ mộng. Đó là áo dài màu xanh với họa tiết sông quê, có thuyền ngược xuôi, hoa sen… Tạo nên một khung cảnh bình yên của vùng quê Việt Nam.

Áo dài vàng thêu hoa ấn tượng

Một thiết kế cũng vô cùng độc đáo đó là áo dài vàng được thêu họa tiết hoa bắt mắt. Lá xanh, hoa đỏ nổi bật trên nền vàng. Tay xòe cùng họa tiết hoa cho người mặt thêm duyên dáng.

Đó là một số mẫu áo dài cách tân tiêu biểu. Ngoài ra SOFIA còn nhiều mẫu thiết kế áo dài khác cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay SOFIA chọn mẫu áo dài cách tân ưng ý. Chúng tôi luôn có những thiết kế theo kịp xu hướng. Đa dạng mẫu mã. Size lớn lên đến 95kg. Do đó mọi người hãy đến SOFIA để trải nghiệm chọn được mẫu áo dài ưng ý nha.

Xem thêm:

Feature Collection

Tiêu chí chọn áo dài dự tiệc chuẩn nhất
vì sao nên chọn ao dai dep sofia bridal
Khám Phá Cửa Hàng Áo Dài Cao Cấp Uy Tín Bậc Nhất Hà Đông
Áo Dài Cách Tân Nam Sự Lột Xác Đầy Phong Cách Tại Nhà SOFIA
Siêu Phẩm Áo Dài Gia Đình Gắn Kết Tình Thân
 Xu hướng áo dài cô dâu chú rể hot nhất 2020
ÁO DÀI CƯỚI CÔ DÂU ĐẸP HÚT HỒN MỌI ÁNH NHÌN
Tại sao nên lựa chọn áo dài cưới may sẵn tại Thanh Trì?
Nên chọn vải áo dài cho chú rể tại Sóc Sơn như thế nào?
Mùa Cưới Rộn Ràng - Feedback Áo Dài Cưới Ngập Tràn
Áo dài quý bà thời thượng nhất hiện nay
MẸO CHỌN VẢI ÁO DÀI ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
Thuê áo dài đẹp tại Hà Nội – Thương hiệu Sofia Bridal
Tip Chọn Áo Dài Cưới Cho Cô Dâu Dáng Mảnh Mai
 Áo Dài Đám Hỏi Trắng Mộng Mơ Cho Cô Dâu Đẹp Nên Thơ 
ÁO DÀI QUÝ BÀ SANG TRỌNG VỚI THIẾT KẾ CỔ THUYỀN
Áo dài cưới đẹp Hà Đông Phong Cách Hiện Đại
Tiêu chuẩn lựa chọn áo dài cách tân nữ sofia
ĐÔI ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ ÁO DÀI SOFIA BRIDAL
Các mẫu áo dài dự tiệc đẹp và nổi bật 2023
Lưu ý về màu của áo dài đón dâu để ngày vui trọn vẹn
Sofia Bridal – địa chỉ bán áo dài cách tân đẹp nhất Hà Nội
Áo Dài Gia Đình Xinh Cho Các Thành Viên Thêm Lung Linh
Những mẹo lựa chọn áo dài cưới chuẩn cho các nàng
Contact Me on Zalo