Những mẫu Áo dài giáo viên nhẹ nhàng thanh lịch

Những mẫu Áo dài giáo viên nhẹ nhàng thanh lịch

Hình ảnh những cô giáo dịu dàng trong tà áo dài thướt tha mà không kém phần trang nghiêm, xinh đẹp đã là một hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong mắt học trò. Đây có lẽ là hình ảnh thân thương và trìu mến mà mỗi chúng ta khó quên nhất của tuổi học sinh. Để có được điều đó là sự giúp sức không hề nhỏ từ áo dài giáo viên

Cho thuê Áo dài, Bán sẵn áo dài, May đo áo dài Phong cách hiện đại sang trọng
Áo dài giáo viên – Phong Cách nhẹ nhàng thanh lịch

Chọn chất vải cho áo dài cô giáo đẹp của Sofia

Vải may áo dài có rất nhiều loại nhưng các bạn hãy nhớ chọn chất liệu mềm, mịn và có độ rủ cao để vừa tăng thêm vẻ duyên dáng vừa giữ được nét đặc trưng của tà áo dài. Ngoài ra trên thị trường thời trang áo dài hiện nay còn phổ biến chất liệu vải ren. Loại vải này đem đến sự quyến rũ, quý phái cho các cô gái nhưng lại không phải là chất liệu thích hợp cho các cô giáo khi đứng trên bục giảng mà thường chỉ thích hợp cho các cô dâu may áo dài cưới hay áo dài cho dịp lễ hội. Chất liệu thích hợp nhất đó chính là vải chiffon, satin, lụa hay voan để đem lại cho bạn sự mềm mại và nữ tính, lại nghiêm túc hơn khi bạn đứng trên bục giảng.

áo dài đẹp
Áo dài cô giáo đẹp nhẹ nhàng thanh lịch

Hoa văn, họa tiết trên áo dài cô giáo đẹp của Sofia

Hoa văn hay họa tiết là điểm nhấn quan trọng để tăng thêm sự độc đáo và thu hút cho áo dài. Tuy nhiên, vì tính chất công việc giáo viên nên bạn cần cân nhắc hoa văn sao cho thích hợp để không bị phản cảm. Bạn có thể tham khảo những họa tiết nhẹ nhàng như bông sen thanh cao tinh tế, hay họa tiết những cành lá nhỏ nhẹ được thêu tay nhẹ nhàng. Hãy chú ý tránh các họa tiết rườm rà rối mắt như đính cườm, đá nhiều. Những họa tiết như vậy sẽ phù hợp với các buổi dạ tiệc hơn.

 Áo dài cô giáo đẹp nhẹ nhàng thanh lịch
Áo dài cô giáo đẹp nhẹ nhàng thanh lịch

Màu sắc áo dài giáo viên đẹp của Sofia

Màu sắc áo dài cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi các lựa áo dài cho các cô giáo khi đứng trên bục giảng. Không nên chọn áo dài có những tông màu nóng như đỏ, cam, vàng,… mà hãy sử dụng những màu thanh tao nhẹ nhàng như trắng, xanh nhạt,…

Đặc trưng của áo dài là ôm sát giúp làm tôn dáng cho người phụ nữ  nhưng nếu không khéo chọn, áo dài sẽ là thủ phạm tố cáo những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Vì vậy, các cô giáo nhất định phải tìm hiểu vóc dáng của mình và cách lựa chọn được chất liệu cũng như kiểu dáng thích hợp nhất.

Áo dài giáo viên - Phong Cách nhẹ nhàng thanh lịch
Áo dài giáo viên – Phong Cách nhẹ nhàng thanh lịch

Với những cô giáo trẻ sở hữu thân hình đầy đặn thì chất vải có đô rũ, mềm mại như lụa là sự chọn lựa hợp lí. Hãy tránh lựa chọn các loại vải bóng như satin vì chúng sẽ khiến vóc dáng tròn trịa đẫy đà hơn. Nếu cô giáo có vòng một lớn thì đừng chọn các họa tiết lớn và tập trung tại phần này. Các mẫu áo dài với hoa văn thanh mảnh chạy dọc áo sẽ che được nhược điểm cũng như giúp vóc dáng thanh mảnh hơn. Bạn cũng nên lựa chọn áo có màu sắc lạnh, trung tính.

Với cô giáo sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé thì hãy lựa chọn những chiếc áo dài với màu sắc tươi sáng và có độ bóng để ăn gian thêm một chút cân nặng vì tôn thêm những nét tròn trên cơ thể. Đặc biệt phần cổ áo không may quá dài nếu không muốn bị gọi là cô giáo “cổ cò”. Bạn cũng đừng chọn những chiếc áo có tà áo quá dài vì sẽ dễ làm cho bạn trông lùn hơn đấy nhé. Hoạ tiết trang trí trên áo nên sử dụng những họa tiết to, trang trí phần trước ngực. Bạn cũng nên kết hợp cùng những đôi giày cao gót để ăn gian thêm chút chiều cao, nhưng nên chọn các đôi có màu sắc nhẹ nhàng và độ cao vừa phải thôi nhé.

Chiếc áo dài giáo viên không chỉ thể hiện bản sắc dân tộc Việt mà còn là tấm lòng tận tụy, bao dung của người mẹ đối với những học trò của mình. Để thể hiện lòng tri ân, nhớ ơn đến các cô đã dìu dắt mình trên con đường tương lai, hãy gọi ngay tới hotline: 0936 343 596 để chọn mua ngay một bộ áo dài dành tặng cho cô giáo của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

Feature Collection

Chọn áo dài bà sui tại Quốc Oai cho ngày trọng đại
Áo dài quý bà Sofia – Sự lựa chọn trang phục hoàn hảo
Làng lụa Vạn Phúc- Cội nguồn của chiếc áo dài Hà Đông
Đã mắt với những bộ ao dai cach tan moi nhat
Lựa chọn áo dài sự kiện tại Chương Mỹ ấn tượng nhất
CÁC LOẠI VẢI ÁO DÀI ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
Xu hướng chọn Áo dài mẹ cô dâu chú rể mới nhất
ÁO DÀI CÁCH TÂN NỮ SOFIA – XU HƯỚNG MỚI
6 lí do nên chọn áo dài cưới cô dâu Sofia
ÁO DÀI NAM SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP
xin giúp các bạn tổng hợp lịch sử Áo dài Việt Nam
Lưu ý về màu của áo dài đón dâu để ngày vui trọn vẹn
Những mẫu áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu, chú rể
Chọn áo dài mẹ cô dâu chú rể tại Hoài Đức vừa ý
Áo dài cho cô dâu tại Hà Nội - Nét đẹp duyên dáng
Xu hướng thời trang áo dài cách tân năm 2020
Bí kíp diện áo dài cưới đẹp “chuẩn không cần chỉnh”
Top 4 mẫu áo dài đẹp 2020 mà bạn nên thử một lần
Bí quyết chọn áo dài ăn hỏi đẹp tại Phú Xuyên
Các mẫu áo dài cho mẹ cô dâu tại Chương Mỹ được ưa chuộng
Top 3 mẫu áo dài cách tân hiện đại trẻ trung, năng động
Mách nhỏ chị em về cách may áo dài đẹp chuẩn
Tiêu chí để chọn được một chiếc áo dài nữ sinh
Những mẫu áo dài cưới nam được yêu thích nhất
Contact Me on Zalo