Đến SOFIA Chọn Thiết Kế Áo Dài Doanh Nhân Đẹp Nha

Hàng năm, cứ đến ngày 13/10 là “ Ngày Doanh Nhân Việt Nam”. Đây là ngày giáo dục truyền thống tự cường, chủ động sáng tạo, thi đua sản xuất. Là ngày biểu dương, khen thưởng, động viên các doanh nhân để ngày càng phát triển. Khi tham gia sự kiện, các nữ doanh nhân thường chọn trang phục áo dài. Để vừa duyên dáng lại sang trọng. Vậy bạn đã chọn được thiết kế áo dài doanh nhân ưng ý chưa? Nếu chưa hãy đến SOFIA để được tư vấn, chọn những màu áo dài ấn tượng.

Áo dài doanh nhân truyền bá trang phục dân tộc

Áo dài là trang phục không thể thiếu trong các dịp lễ hội, đám cưới hỏi. Đây cũng là đồng phục trong nhiều công sở, doanh nghiệp… Đặc biệt áo dài doanh nhân được nhiều người lựa chọn. Khi tham gia sự kiện doanh nhân Việt Nam thì phái nữ luôn chú trọng trang phục sao cho thật nổi bật.

Ngày nay, áo dài đã được cách tân hiện đại. Do đó các doanh nhân chọn trang phục áo dài để tham gia sự kiện. Vừa mang nét đẹp quý phái, lịch sử thể hiện đẳng cấp của nhà lãnh đạo. Vừa truyền bá nét đẹp văn hóa dân tộc đến với bạn bè quốc tế.

Đến SOFIA chọn áo dài ấn tượng

Nếu bạn đang cần tìm áo dài doanh nhân cho ngày 13/10 sắp tới. Thì hãy đến SOFIA để được tư vấn những mẫu thiết kế áo dài phù hợp thể hiện được sự sang trọng, quý phái cho người mặt. Cùng tham khảo một số mẫu thiết kế áo dài đẳng cấp mà các nữ doanh nhân không nên bỏ qua.

Áo dài cho mẹ

Áo dài nhung trơn truyền thống

Một mẫu thiết kế đi cùng với năm tháng đó là áo dài nhung trơn. Đây là áo dài truyền thống dáng ôm, tay dài cổ cao. Áo dài trơn thể hiện được nét đẹp thanh lịch cho người mặt. Vải nhung cao cấp vừa mặc thoải mái vừa thể hiện được sự sang trọng. Do đó nếu bạn thích sự đơn giản thì đây là thiết kế mà bạn nên thử. Tuy đơn giản nhưng vô cùng sang trọng.

Mẫu thiết kế áo dài thêu tay cao cấp

Một trong những mẫu thiết kế áo dài đang hot tại nhà SOFIA. Đó là mẫu áo dài lụa thêu tay đính kết thủ công. Áo dài mang nét đẹp độc đáo với dấu ấn riêng. Đây là mẫu áo dài rất đẹp nhờ những đường kim mũi chỉ tỉ mỉ của các thợ lành nghề.

Áo dài sự kiện

Áo dài họa tiết hoa nhỏ ấn tượng

Một thiết kế áo dài đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đó là mẫu áo dài họa tiết hoa nhỏ quý phái. Tuy đơn giản những mẫu áo dài này sẽ ghi dấu ấn. Mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho người phụ nữ

Áo dài cách tân tay phồng

Một thiết kế áo dài cách tân độc đáo thích hợp cho các nữ doanh nhân trẻ. Đó là mẫu áo dài được cách điệu với cổ gài, tay áo phồng. kết hợp với kỹ thuật đính hoa 3D ấn tượng. Cho trang phục áo dài thêm phần thướt tha. Đây là mẫu áo dài doanh nhân trẻ đẹp. Cho phía nữ thêm tự tin khi tham gia sự kiện doanh nhân Việt Nam.

Ngoài ra, SOFIA còn rất nhiều mẫu áo dài  sang trọng khác cho khách hàng lựa chọn theo sở thích. Hãy đến để được tư vấn và thử những mẫu thiết kế áo dài mới. Từ đó chọn được trang phục phù hợp. Giúp tự tin, xinh đẹp và nổi bật trong sự kiện.

Xem thêm:

Feature Collection

Ở Xa Vẫn Có Thể Mặc Áo Dài Đẹp Nhà SOFIA Được Nha
 Áo Dài Nam Cách Tân Nét Đẹp Việt Trong Sự Đổi Mới
Chọn ao dai cach tan dep không hề đơn giản như bạn nghĩ
3 Mẫu Áo Dài Cô Dâu - Sự Lựa Chọn Ý Nghĩa Cho Ngày Cưới
ÁO DÀI NAM SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP
CỘI NGUỒN CỦA CHIẾC ÁO DÀI ĐẸP HÀ ĐÔNG
 Áo Dài Sự Kiện Công Ty – Tạo Dấu Ấn Độc Đáo
Chọn phụ kiện áo dài tại Thanh Trì phù hợp với các dáng áo
Những kiểu áo dài ăn hỏi cô dâu đẹp nhất 2020
Nên lựa chọn phụ kiện như thế nào khi mặc áo dài cách tân
Gợi ý lựa chọn áo dài mẹ cô dâu chú rể đẹp sang trọng
Áo Dài Cưới Đỏ Chân Ái Cho Nàng Dâu Da Ngăm Xinh Xuất Sắc
Làng lục vạn phúc – Cái nôi của áo dài Hà Đông đẹp
Tại sao bạn nên chọn thuê áo dài tại Sofia may sẵn
Bật mí cách chọn áo dài cách tân giá tốt mà chất lượng
ÁO DÀI CƯỚI MÀU TRẮNG ĐẸP TỰA NỮ THẦN
Trang Phục Áo Dài Cô Dâu Thuê Ở Đâu Đẹp?
Địa chỉ cho thuê váy áo cưới uy tín tại Hà Nội
Cho thuê áo dài đẹp tại Sofia Bridal
Tại sao nên chọn áo dài cưới may sẵn tại Thanh Xuân?
Gợi ý lựa chọn áo dài ăn hỏi cô dâu
Kinh nghiệm chọn thương hiệu may áo dài dồng phuc uy tín
Áo dài cách điệu đẹp liệu có thực sự thu hút?
Mẫu Áo Dài Cưới Siêu Hot Văn Hậu – Doãn Hải My Đã Có Mặt Tại SOFIA
Contact Me on Zalo