Top Những Mẫu Áo Dài Mẹ Cô Dâu Dẫn Đầu Xu Hướng

Đám cưới, cô dâu không chỉ chuẩn bị những trang phục thật đẹp để lộng lẫy trong ngày trọng đại của bản thân. Mà các nàng cần chọn trang phục áo dài mẹ cô dâu sao cho quý phái. Không chỉ đơn thuần là trang phục để mặc trong ngày cưới của con gái. Mà còn thể hiện được sự tôn trọng sui gia cũng như họ hàng hai bên. Do đó các nàng cần chú trọng trong việc chọn áo dài cho mẹ. Để vưa đẹp vừa lịch sự. Bài chia sẻ dưới đây, giúp mọi người biết được xu hướng áo dài sui gia đang hot hiện nay. Từ đó có được những lựa chọn phù hợp.

Bật mí các mẫu áo dài mẹ cô dâu hot hiện nay

Trên thị trường không khó để tìm áo dài mẹ cô dâu. Nhưng làm thế nào để chọn được những thiết kế áo dài đẹp, độc đáo là thắc mắc của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Ngày nay đang có nhiều mẫu áo dài đẹp, độc đáo cho khách hàng lựa chọn.

Nhưng các mẹ thường tuổi trung niên. Nên khi chọn áo dài cần chú ý các thiết kế theo phong cách sang trọng và đằm thắm tôn lên vẻ sang trọng và vô cùng quý phái cho các bà sui. Dưới đây là một số mẫu áo dài cho mẹ mà bạn không nên bỏ qua.

Áo dài nhung trơn ngồi sui

Các mẫu áo dài nhung từ sang trọng, cầu kỳ tới đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng nhung trơn vẫn luôn giữ được vị thế. Mẫu nhung trơn tuy đơn giản nhưng lại mang đến sự quý phái cho các mẹ khi mặc.

Vải nhung là chất liệu cao cấp. Không chỉ mang đến sự thoải mái, mà còn khéo léo che đi những nhược điểm hình thể ở phụ nữ trung tuổi. Vải nhung là chân ái cho các mẹ.

Áo dài cho mẹ làm sui
Áo dài cho mẹ làm sui

Mẫu áo dài thêu tay họa tiết ấn tượng

Chất vải này đặc biệt phù hợp với các dịp có ý nghĩa trọng đại. Như các sự kiện quan trọng, tổ chức cưới hỏi cho con…. Những đường nét hoa văn thêu tay sắc nét, tinh tế. Từ đó mang đến cho các mẹ thiết kế áo dài ấn tượng.

Áo dài vẽ tay cũng là lựa chọn tuyệt vời

Áo dài có nhiều loại, nhưng thiết kế vẽ tay luôn thu hút được sự chú ý. Những họa tiết vẽ tay sắc sảo, với nhiều họa tiết thật sự ấn tượng như: họa tiết hoa sen biểu tượng trthống của Việt Nam. Họa tiết chim phượng, chim công…

Thiết kế áo dài mẹ cô dâu đính đá sang trọng

Áo dài đính đá đang được nhiều mẹ lựa chọn. Vừa mang nét đẹp truyền thống vừa hiện đại. Khi vẫn giữ thiết kế cổ cao, tay dài. Được đính đá để tạo dấu ấn cũng như cách điệu cho trang phục. Đây là thiết kế áo dài sang trọng, quí phái mọi người không nên bỏ qua.

Áo dài cho mẹ

Đến SOFIA chọn áo dài ngay nha

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cho thuê áo dài mẹ cô dâu thì hãy đến ngay SOFIA. Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã thiết kế, từ truyền thống đến hiện đại cho các mẹ lựa chọn.

Áo dài nhà SOFIA không chỉ được thiết kế riêng với những dấu ấn nổi bật. Chất liệu cao cấp, họa tiết thêu tay, đính kết thủ công. Cho ra những thiết kế áo dài ấn tượng.

SOFIA không chỉ cung cấp dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp. Áo dài chất lượng lại còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. SOFIA rất hân hạnh phục vụ quý khách. 

Xem thêm:

Feature Collection

ÁO DÀI SỰ KIỆN
Thiết kế áo dài tuổi trung niên đẹp nhất bạn cần biết
Top Những Mẫu Áo Dài Kiểu Mới Trẻ Trung Năng Động Tại Nhà SOFIA
BÍ KÍP CHỌN ÁO DÀI ĂN HỎI  PHÙ HỢP VÀ ĐẸP NHẤT
 5 Điều Cần Biết Để Chọn Được Mẫu Áo Dài Bà Sui Đẹp Cho Mẹ
Địa chỉ bán áo dài may sẵn đẹp nhất Hà Nội
ÁO DÀI SEN VẺ ĐẸP ĐÀI CÁC CỔ ĐIỂN
Áo dài quý bà cho mẹ tại Ứng Hòa theo từng họa tiết
Trang Phục Áo Dài Cô Dâu Thuê Ở Đâu Đẹp?
Áo Dài Doanh Nhân Thể Hiện Đẳng Cấp Và Tinh Thần Lãnh Đạo
ĐÔI ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ ÁO DÀI SOFIA BRIDAL
Bỏ Túi Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Hà Đông
Áo Dài Cô Dâu Chú Rể Nên Thuê Hay May?
Bật Mí Cách Chọn Áo Dài Cô Dâu Đẹp Hết Ý
Cho thuê áo dài cưới Hà Nội – Sofia Bridal
Những Thiết Kế Áo Dài Cách Tân Nam Hot Nhất Năm 2023
Đôi điều bạn cần biết về chất lượng áo dài của Sofia
Tiêu chí chọn áo dài dự tiệc chuẩn nhất
Bật Mí Mẫu Áo Dài Trắng Cô Dâu Thiết kế Đẹp Tinh Tế Nhà SOFIA
Áo tân thời cách tân – Bạn đã biết cách mặc đẹp nhất chưa ?
Dịch Vụ Cho Thuê Áo Dài Lễ Tân Nhà SOFIA Ân Cần – Chu Đáo
Áo dài ăn hỏi tại Thanh Xuân ưng ý cho cô dâu
Áo Dài Cưới Nhà SOFIA Cho Nàng Dâu Đẹp Kiêu Sa
Những mẫu vải áo dài đẹp 2020 ấn tượng nhất
Contact Me on Zalo