Áo dài cưới đẹp tại Hà Nội – Truyền thống và ý nghĩa

Khi mà những style áo dài cưới đẹp tại Hà Nội hiện đại ngày càng xuất hiện nhiều tại các Studio thì đâu đó, vẫn có những cặp đôi lựa chọn những bộ áo cưới truyền thống. Vì sao? Đơn giản là vì chúng đẹp, đẹp theo cách riêng của mình. Theo dõi bài viết ngay dưới đây để cập nhật những mẫu áo cưới truyền thống Việt Nam đẹp và chất nhất cho mùa cưới này nhé.

áo dài cưới đẹp tại Hà Nội

I. Các mẫu áo dài cưới đẹp tại Hà Nội

Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, cho khát vọng yêu thương nồng cháy. Cũng chính vì thế mà dù có xuất hiện bao nhiêu gam màu đi chăng nữa thì áo dài cưới đẹp tại Hà Nội màu đỏ cũng không thể nào trở nên lỗi thời được. Áo cưới truyền thống Việt Nam màu đỏ khi được khoác lên mình cô dâu, chú rể sẽ trở nên thật lộng lẫy, kiêu sa và đậm chất Việt.

Khăn đóng được xem như là một phụ kiện không thể thiếu đối với cô dâu khi diện trang phục áo cưới truyền thống Việt Nam. Những chiếc khăn đóng được xếp tỉ mỉ, cài cắm vào đấy những bông hoa trắng chắc chắn sẽ khiến cô dâu trở nên thu hút và nổi bật hơn bao giờ hết.

Đà Lạt là một địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh cưới, Nếu hai bạn chưa có một bộ ảnh Pre-Wedding và đang tìm địa điểm chụp phù hợp thì chụp hình cưới ở Đà Lạt là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bấm vào liên kết để tìm hiểu ngay nhé!

Một chiếc áo cưới sẽ trông lộng lẫy hơn rất nhiều khi được nhấn nhá vào đấy những họa tiết bắt mắt. Thông thường, với các mẫu váy cưới truyền thống, các nhà thiết kế thường lựa chọn những họa tiết như hoa sen vì nó vừa đơn giản mà lại vừa toát lên vẻ chân phương của người con gái Việt Nam.

Những cô nàng đơn giản lại lựa chọn áo cưới màu trắng, vì chúng mang lại cho cô dâu vẻ đẹp rạng ngời, thuần khiết. Những chiếc áo dài trắng với họa tiết phối ren, cùng chiếc khăn đóng được diện lên chắc chắn sẽ khiến chú rể không thể rời mắt.

áo dài cưới đẹp tại Hà Nội

II. Các mẫu áo dài cưới đẹp tại Hà Nội hiện nay

Song song cùng những bộ áo cưới truyền thống Việt Nam thì những bộ áo dài cưới cách tân cũng được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn. Sự duyên dáng truyền thống vẫn được giữ nguyên, đan xen và đó là chút hiện đại sẽ giúp cô dâu chú rể có những bộ ảnh thật ấn tượng trong ngày cưới.

Một đám cưới hoàn hảo là cả cô dâu chú rể đều phải đẹp. Với các chú rể thì phần lựa chọn trang phục có thể sẽ đơn giản hơn. Những chiếc áo cưới truyền thống Việt Nam được cải cách với phần đuôi áo ngắn hơn, phối cùng quần Jean tùy màu chính là một bộ đôi hoàn hảo. Màu sắc của áo dài thì phải tông xuyệt tông với màu áo cưới của cô dâu, có thể nhấn nhá thêm một số họa tiết hoa văn ở ngực áo để bộ cánh thêm phần thu hút.

Sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn giữa áo cưới truyền thống và áo cưới hiện đại. Phần thân áo là phần nguyên bản của áo cưới truyền thống với thiết kế ren vô cùng quyến rũ. Phần thân váy có dáng xòe, độ xòe không quá rộng nhưng đủ để tạo điểm nhấn cho chiếc váy.

Điều mà một số cô dâu không thích khi mặc áo cưới truyền thống Việt Nam đó chính là phần cổ áo khá kín. Điều này khiến các cô dâu lại không được dịp khoe bờ vai trắng ngần của mình. Tuy nhiên, với áo cưới cách tân phần cổ áo được thiết kế hở vai phối cùng ống tay ngắn đã hoàn toàn giúp cô dâu khắc phục nhược điểm này.

III. Ý nghĩa khi khoác chiếc áo dài cưới đẹp tại Hà Nội

Vì sao giữa muôn vàn những kiểu áo cưới hiện đại thì vẫn có những cặp đôi luôn muốn được chụp hình trong bộ áo cưới truyền thống Việt Nam? Đơn giản là do những chiếc áo dài truyền thống không chỉ đẹp, mà bản thân nó còn mang trong mình những ý nghĩa nhất định.

Chiếc áo dài cưới giúp tôn vinh nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt để thấy rằng, áo dài không chỉ đơn giản được mặc trong các dịp lễ hội, mà ngay cả trong lễ cưới, chiếc áo dài vẫn có thể tạo nên được sức hút riêng của nó.

Trên đây là toàn bộ bài viết các Mẫu Áo Cưới Truyền Thống Việt Nam. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Trên đây là bài viết về các mẫu áo dài cưới đẹp tại Hà Nội của chúng tôi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp quý khách hàng có thêm những thông tin hữu ích. Cảm ơn quý khách hàng đã theo dõi và đón đọc.

Thông tin liên hệ:

SOFIA BRIDAL – TINH HOA ÁO DÀI VIỆT

Website: sofiabridal.vn

Địa chỉ: Số 5, Liền kề 6, KĐT Xa La, Hà Đông, HN

Hotline: 0936.343.596

Facebook: https://www.facebook.com/pg/Aodaisofia

Feature Collection

Kinh Nghiệm Chọn Áo Dài Đám Hỏi Cực Chuẩn Cho Cô Dâu Nấm Lùn
Top những địa chỉ cho thuê áo dài đẹp ở Hà Nội.
Chọn Áo Dài Đẹp Cho Ngày 20/10 Thêm Ý Nghĩa
Gợi ý lựa chọn áo dài mẹ cô dâu chú rể đẹp sang trọng
Áo dài dự tiệc nên chọn theo tiêu chí nào?
Sắc Màu Và Sự Sang Trọng Trong Áo Dài Bà Sui Nhà SOFIA
SOFIA - Nơi Lưu Trữ Vẻ Đẹp Truyền Thống Trong Áo Dài Hà Đông
Cô Dâu Xinh Xắn Trong Thiết Kế Áo Dài Cưới Trắng Nhà SOFIA
Cách lựa chọn họa tiết áo dài quý bà cho mẹ tại Ứng Hòa
 Áo Dài Sự Kiện Công Ty – Tạo Dấu Ấn Độc Đáo
Tự Tin Rạng Ngời Với Áo Dài Thời Trang Nhà SOFIA
SOFIA BRIDAL CHÀO MỪNG QUỐC KHÁNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG!
Áo Dài Doanh Nhân Thể Hiện Đẳng Cấp Và Tinh Thần Lãnh Đạo
Tip Chọn Áo Dài Cho Người Nước Ngoài Đẹp Miễn Chê
 Áo Dài Đồng Phục - Biểu Tượng Văn Hóa Truyền Thống Và Hiện Đại
KHUYẾN MÃI MÙA CƯỚI NĂM 2020
Tham khảo ngay những mẫu áo dài đẹp tại Cầu Giấy
SOFIA Hân Hạnh Đồng Hành Khai Mạc Lễ Hội Áo Dài Du Lịch Hà Nội 2023
Áo dài bà xui: Những điều bạn cần biết để có được chiếc áo dài đẹp nhất
Duyên Dáng – Quý Phái Với Áo Dài Doanh Nhân
Top 5 mẫu áo dài đẹp nhất năm 2019
Đến SOFIA Chọn Áo Dài Cưới Màu Đỏ Đẹp Nha
Những điều cần lưu ý về áo dài cô giáo tại Thanh Xuân
Áo Dài Cưới Đỏ Chân Ái Cho Nàng Dâu Da Ngăm Xinh Xuất Sắc
Contact Me on Zalo