Cho thuê áo dài cưới Hà Nội – Sofia Bridal


Áo dài cưới là trang phục truyền thống trong nghi lễ cưới hỏi của người dân Việt Nam. Mặc áo dài trong ngày này là cách dân ta gìn giữ nét đẹp văn hóa dân tộc. Cùng với đó, thiết kế trang phục duyên dáng và quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp nổi bật của đôi trai gái

yêu nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ thuê áo dài uy tín, hãy đến ngay cửa hàng Sofia Bridal – cho thuê áo dài cưới nổi tiếng Hà Nội.

Áo dài cưới đỏ thêu long phụng

Sofia Bridal cho thuê áo dài cưới uy tín

Sofia Bridal là cửa hàng thời trang áo dài tọa lạc tại Số 5, Liền kề 6, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội. Không chỉ sở hữu dịch vụ cho thuê áo dài cưới, Sofia còn được biết đến là một thương hiệu áo dài nổi tiếng với bộ sưu tập thiết kế áo dài vô cùng đa dạng. Khách hàng có nhu cầu tư vấn may đo và mua sẵn áo dài cửa hàng đều có thể đáp ứng, chất lượng hàng đầu.

Sofia làm việc với sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua sản phẩm thời trang mang đậm đà bản sắc văn hoá Việt Nam. Góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”. Chúng tôi nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trong nước và du khách quốc tế. Đến với Sofia, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, thiết kế áo dài đa dạng, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, sự thoải mái luôn là trên hết.

Đặc biệt, với sự đầu tư chuyên nghiệp trong quy trình thiết kế và sản xuất, khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thiết kế áo dài độc đáo nhất: áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài cưới, áo dài kỷ yếu.

áo dài nam
Áo dài cưới màu trắng thanh lịch

Thiết kế sắc nhất trong bộ sưu tập thiết kế cho thuê áo dài cưới

Áo dài cưới long phụng

Long phụng là biểu tượng của âm dương hòa hợp, biểu tượng của sự hạnh phúc, tương sinh tương trợ, hôn nhân viên mãn. Thời xưa, chỉ có vua chúa phong kiến mới sử dụng trang phục mang họa tiết long phụng thể hiện quyền lực, sự quyền quý. Cho đến ngày nay, vẻ đẹp của trang phục và ý nghĩa tốt đẹp về loài linh vật đó được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế áo dài cưới và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Long phung thường được thêu trên nền áo dài đỏ hoặc trắng. Long phụng trên nền đỏ càng thêm sinh động và nổi bật hơn, màu đỏ lại là màu hỷ, từ xưa đến nay mà đỏ luôn được sử dụng trong các đám cưới. Cùng với đó, nếu bạn là người yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng và trong sáng thì thiết kế áo dài trắng long phụng vô cùng phù hợp. Họa tiết không quá màu mè mà đẹp một cách tinh tế và hiện đại.

Áo dài cưới thêu hoa

Áo dài thêu hoa là thiết kế được sử dụng rất phổ biến, họa tiết nhẹ nhàng và tinh tế càng khiến cô dâu xinh thêm duyên dáng và nổi bật hơn. Người phụ nữ luôn được ví đẹp như một đóa hoa, tỏa hương thơm quyến rũ. 

Màu sắc áo rất đa dạng. Theo thiết kế truyền thống thì màu đỏ nổi bật và luôn được yêu thích nhát. Cùng với đó, màu trắng tinh tế và trong sáng giống như vẻ đẹp thiếu nữ cũng được nhiều bạn trẻ sử dụng. Ngoài ra, các màu sắc như hồng, vàng cũng được thêm vào bộ sư tập cho thuê áo dài cưới của Sofia.

Áo dài cưới tay bồng

Áo dài cưới tay bồng là thiết kế cách tân của trang phục truyền thống. Màu trắng cũng sự kết hợp chất liệu vải phần tay áo và ngực áo làm cho trang phục thêm trẻ trung và quyến rũ hơn. Đặc biệt, tay áo bồng nhẹ làm cho áo dài càng thêm điệu đà và nữ tính.

áo dài nam
Áo dài cưới đổi bật và cuốn hút

Dịch vụ cho thuê áo dài cưới tại Sofia

Thiết kế áo dài cưới tại Sofia vô cùng đa dạng, thiết kế truyền thống và cách tân đều được chúng tôi đưa vào và tạo ra bộ sưu tập áo dài cưới độc đáo nhất. Khi đến với Sofia, bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn, giả đáp khó khăn trong lựa chọn trang phục để sở hữu thiết kế đẹp nhát cho ngày vui sắp tới.

Cùng với đó, thủ tục cho thuê áo dài cưới tại Sofia minh bạch, rõ ràng, mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh. 

Sofia là địa chỉ cho thuê áo dài cưới nổi tiếng tại Hà Nội. Tự tin là đơn vị chuyên sản xuất áo dài uy tín, chúng tôi luôn mang đến sản phẩm tốt nhất với giá thành tốt nhất cho mọi khách hàng. Nếu bạn cũng đang lựa chọn trang phục trong ngày hỷ sự, hãy liên hệ với Sofia qua thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

SOFIA BRIDAL – TINH HOA ÁO DÀI VIỆT

Feature Collection

Áo dài cách tân nữ 2020 có thật sự đáng mua?
BÍ KÍP CHỌN ÁO DÀI ĂN HỎI  PHÙ HỢP VÀ ĐẸP NHẤT
 Tiêu Chí Chọn Đơn Vị Cho Thuê Áo Dài Đẹp Bạn Đã Biết Chưa?
Tìm hiểu ý nghĩa áo dài qua các màu sắc
Hướng Dẫn Cách Chọn Áo Dài Cô Dâu Chú Rể Cho Đám Cưới Lãng Mạn
 Các Chị Em Hãy Đến SOFIA – Để Chọn Áo Dài Mẹ Chồng Ưng Ý Nha
Xu hướng áo dài cách tân nữ 2019 mới nhất
Bí Quyết Chọn Áo Dài Cho Chú Rể - Chinh Phục Mọi Ánh Nhìn
ĐÔI ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ ÁO DÀI SOFIA BRIDAL
Chọn áo dài cưới cho mẹ thật đơn giản nếu biết những điều này!
Tổng hợp những mẫu áo dài cưới đẹp 2020
ÁO DÀI CÁCH TÂN Ở ĐÂU NHIỀU MẪU MỚI NHẤT
Thiết Kế Áo Dài Bà Sui Trẻ Trung Nhà SOFIA Chưa Bao Giờ Hết Hot
Những mẫu Áo dài giáo viên nhẹ nhàng thanh lịch
Tiêu chí chọn áo dài dự tiệc chuẩn nhất
Áo Dài Cưới Trắng Là Lựa Chọn Đúng Đắn Cho Cô Dâu
Dịch vụ cho thuê áo dài tết, sức hút hút khó cưỡng
Xu hướng chọn Áo dài mẹ cô dâu chú rể mới nhất
Đôi điều bạn cần biết về chất lượng áo dài của Sofia
CÁC LOẠI VẢI ÁO DÀI ĐẸP NHẤT HIỆN NAY
SOFIA – Đơn Vị Cho Thuê Áo Dài Uy Tín Cho Mọi Dịp
Áo Dài Cách Tân Nam Sự Lột Xác Đầy Phong Cách Tại Nhà SOFIA
Tìm hiểu về thời trang áo dài cưới tại Thạch Thất
Dịch vụ cho thuê áo dài của Sofia Bridal
Contact Me on Zalo