Những mẫu áo dài sang trọng, cuốn hút nên mặc ít nhất một lần trong đời

Đâu là các mẫu áo dài sang trọng, cuốn hút không nên bỏ lỡ? Chắc hẳn rất nhiều cô gái sẽ thắc mắc về vấn đề này. Bởi áo dài là trang phục không thể thiếu được trong những dịp du xuân, lễ Tết, cưới hỏi. Mà mỗi khi lựa chọn trang phục phái nữ luôn đắn đo và suy nghĩ rất kĩ. Kiểu dáng nào là đẹp, là phù hợp, sang trọng nhất. Nếu bạn đang băn khoăn những câu hỏi như vậy thì hãy cùng Sofia Bridal tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Các mẫu áo dài sang trọng, cuốn hút không nên bỏ qua

Áo dài trơn

Nhắc đến áo dài trơn mọi người thường nghĩ chiếc áo này khá đơn điệu, không có gì nổi bật. Nhưng sự thật là vải trơn luôn đem đến sự tao nhã, thanh lịch cho người mặc. Vừa kín đáo vừa tinh tế khoe ra những đường cong hoàn chỉnh của người phụ nữ. Khéo léo kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm như vòng cổ, khuyên tai,…. sẽ giúp bạn thật nổi bật mà vẫn rất thanh lịch.

mẫu áo dài sang trọng
Vẻ đẹp dịu dàng

Áo dài gấm

Trong thiết kế, may đo áo dài vải gấm được coi là chất liệu cao cấp. Bởi từ ngày xưa, vải gấm chỉ được dùng để dâng tặng cho các tầng lớp quan lại, quý tộc. Hay những thiếu nữ, quý bà trong các gia đình giàu có, quyền quý mới được mặc. Những đường nét hoa văn tinh tế trên vải gấm chính là tinh hoa nhất của loại vải này. Phải trải qua quá trình vô cùng công phu mới tạo nên thành phẩm hoàn hảo đến vậy.

mẫu áo dài sang trọng
Chất liệu cao cấp

Áo dài được may từ vải gấm sẽ có phom dáng chuẩn, đứng áo chứ không hề rủ xuống như lụa, voan, ren,… Cũng chính vì vậy mà áo dài vải gấm sẽ giúp che khuyết điểm rất tốt. Nên dù có mặc các màu sắc tươi sáng, nổi bật như trắng, đỏ, vàng, hồng,…. Thì phái nữ vẫn cảm thấy tự tin và thoải mái khi mặc trang phục này.

Áo dài vẽ tranh

Đây là kiểu áo dài không sử dụng hoạ tiết truyền thống mà được trang trí bằng các hình vẽ trìu tượng. Tạo sự năng động, mới mẻ phù hợp với những bạn trẻ hiện nay. Nhìn chiếc áo như một bức tranh thật sinh động với kiểu hoạ tiết này.

mẫu áo dài sang trọng
Trẻ trung vầ ấn tượng

Áo dài thêu tay

Những chiếc áo dài với hoa văn thêu máy dường như đã quá phổ thông. Thêm vào đó, hoa văn thêu máy sẽ không được tinh tế, tỉ mỉ như thêu tay. Do đó, mọi người thường lựa chọn các kiểu áo dài có hoạ tiết thêu tay. Những đường thêu mượt mà sẽ tăng thêm sự thướt tha, uyển chuyển cho người mặc. Đồng thời cũng là điểm nhấn giúp cho chiếc áo trở nên cuốn hút hơn.

mẫu áo dài sang trọng
Thướt tha, uyển chuyển

Áo dài ren

Ren không phải là chất liệu truyền thống của Việt Nam. Nó được ra đời trong nền thời trang phương Tây từ khá lâu trước đây. Tuy vậy nhưng khi kết hợp trong chiếc áo dài truyền thống lại trở nên thật cuốn hút. Nét trẻ trung, duyên dáng cùng sự mềm mại của vải ren. Chắc chắn sẽ giúp người mặc thấy thoải mái, trẻ trung và năng động.

mẫu áo dài sang trọng
Mềm mại và nhẹ nhàng

Áo dài cách tân tà ngắn

Trải qua càng nhiều thời gian thì áo dài ngày càng đa dạng về thiết kế. Có thể thấy trong nhiều năm trở lại đây, nhất là mỗi khi Tết đến xuân về. Chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh những cô gái trẻ tung tăng trong chiếc áo dài cách tân. Tà áo được cách điệu ngắn hơn so với áo dài truyền thống. Tạo sự năng động, độc đáo, mới lạ cho áo dài. Nhưng vẫn giữ nguyên được sự thướt tha, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

mẫu áo dài sang trọng
Tạo sợ mới lạ, năng động

Mẫu áo dài sang trọng nhất không thể bỏ qua – Áo dài đính đá

Để nói về các mẫu áo dài sang trọng, cuốn không thể không kể đến áo dài đính đá. Những kiểu áo đính đá thoát lên một phong thái sang trọng, quý phái. Phù hợp để mặc trọng các buổi lễ, bữa tiệc, sự kiện quan trọng.

mẫu áo dài sang trọng
Sang trọng và cuốn hút

Nói về áo dài đính đá có vô vàn kiểu đính đá khác nhau. Đem lại những phong cách và thần thái khác nhau cho bộ trang phục này. Ví dụ như ngọc trai sẽ đem lại sự tinh khôi và đằm thắm cho chiếc áo dài. Hay những viên pha lê lấp lánh, những viên đá đầy màu sắc giúp tà áo dài trở nên lộng lẫy và nổi bật.

Tìm mẫu áo dài sang trọng – Tìm tại Sofia Bridal

Áo dài không chỉ tôn lên vẻ đẹp truyền thống mà còn là lòng tự hào dân tộc, là nét đẹp của người phụ nữ Việt. Nếu bạn đang đắn đo tìm kiếm mẫu áo dài sang trọng, đừng quên Sofia Bridal cung cấp tất cả các mẫu áo dài đẹp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Feature Collection

Áo Dài Sự Kiện - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Của Nghệ Thuật Và Thời Trang
Áo Dài Cách Tân Nhà SOFIA - Sự Tinh Tế Tạo Nên Vẻ Đẹp Độc Đáo
NHỮNG CHIẾC ÁO DÀI NAM TUYỆT VỜI NHẤT 2020
May áo dài tại Bắc Từ Liêm sao cho hoàn hảo nhất
Các mẫu áo dài dự tiệc đẹp và nổi bật 2023
Mẫu áo dài đẹp 2021 – Duyên dáng nét Việt
Feedback Xịn Sò Của Khách Thuê Áo Dài Nhà SOFIA Dịp 20/10
Tổng hợp những kiểu áo dài cách tân đẹp, hiện đại làm mê đắm lòng người
Mẹo Chọn Áo Dài Bà Sui Đậm Người Giúp Mẹ Đẹp Rạng Ngời
BÍ QUYẾT KHI CHỌN ÁO DÀI CÔ GIÁO ĐẸP
Chiêm Ngưỡng Thiết Kế Áo Dài Cách Tân Nữ Đẹp Xuất Sắc
Top 99+ Mẫu Áo Dài Sui Gia Sang Trọng Bạn Không Nên Bỏ Qua
Màu áo dài bê tráp của Sofia Bridal.
Những thiết kế áo dài nam cách tân lạ mắt
Địa chỉ mua áo dài cách tân ở Hà Nội đẹp khiến phái đẹp thèm thuồng
Top 5 mẫu áo dài cách tân đẹp mặc đi đám cưới
Tổng hợp các Mẫu áo dài cách tân gây sốt 2020
 Áo Dài Đồng Phục - Biểu Tượng Văn Hóa Truyền Thống Và Hiện Đại
Top 6 áo dài cách tân mới lạ độc đáo
Làm thế nào để lựa chọn được một chiếc áo dài đẹp
Hơi thở mới trong những thiết kế áo dài cách tân nữ
Bí quyết chọn chất liệu áo dài cách tân 2019
Bí quyết chọn áo dài bà xui đẹp sang trọng
Mùa Cưới Rộn Ràng - Feedback Áo Dài Cưới Ngập Tràn
Contact Me on Zalo