Hé lộ bí quyết may áo dài nam cưới chuẩn đẹp nhất

Nhắc đến áo dài mọi người thường chỉ nghĩ đến người phụ nữ. Là trang phục đại diện cho người phụ nữ Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng áo dài nam ra đời trước cả áo dài nữ. Trước đây nó còn là trang phục truyền thống của phái nam. Sau một thời dường như bị quên lãng thì những năm gần đây, đặc biệt là áo dài nam cưới lại được đón nhận nồng nhiệt. Nếu các chàng trai đang có ý định may áo dài để mặc trong lễ cưới thì đừng bỏ qua bài viết sau đây.

Vai trò của áo dài nam cưới

Hiện nay, trong các đám cưới hình ảnh chú rể với bộ vest lịch lãm hẳn đã rất quen thuộc. Cùng với việc áo dài nam ngày trước dường như dần bị quên lãng. Khiến cho ít người biết đến trang phục truyền thống này. Nhưng những năm gần đây, áo dài nam cưới đã và đang chiếm được cảm tình của rất nhiều chú rể. 

Áo dài nam cưới
Chú rể phong độ và lịch lãm

Một lễ cưới theo phong cách hiện đại nhưng cũng đầy truyền thống chắc chắn không thể thiếu áo dài. Cả cô dâu và chú rể cùng mặc áo dài giúp cho buổi lễ càng thêm trang trọng.

Áo dài của chú rể tuy không đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã như áo dài cô dâu. Nhưng để may được chiếc áo vừa đẹp vừa hợp với cô dâu cũng không hề đơn giản. Từ màu sắc của áo cho đến hoạ tiết nên có sự tương đồng với áo cô dâu. Thể hiện đôi uyên ương gắn bó, yêu thương nhau.

Bí quyết may áo dài nam cưới chuẩn đẹp nhất

May áo cách tân hay áo truyền thống?

Các mẫu áo dài cách tân hiện nay có kiểu dáng bắt mắt, hoạ tiết phong phú hơn. Do đó, phần lớn chú rể lựa chọn may áo dài cách tân. Nhưng mỗi loại áo lại có một vẻ đẹp khác nhau. Mang đến những giá trị riêng, không bị hoà trộn với các loại trang phục khác. 

Áo dài nam cưới
Thanh lịch và tinh tế

Áo dài nam theo kiểu truyền thống: Khi may áo dài theo dáng truyền thống thường là vải lụa hoặc gấm. Hoạ tiết rồng, uyên ương, chữ hỉ,… mang sắc màu tươi tắn. Thân áo được may dài đến gần mắt cá chân với khuy áo chéo từ cổ sang vai. Trước đây áo dài truyền thống sẽ mặc cùng quần lĩnh. Nhưng ngày nay, để trẻ trung hơn có thể lựa chọn các loại quần khác.

Áo dài cách tân của nam: Áo dài cách tân là phom dáng đứng. Nên vải gấm chính là lựa chọn tốt nhất. Khi may, áo phải ôm với thân người. Cổ áo, tay áo nên có cách điệu để tạo điểm nhấn trẻ trung và hiện đại. Phần thân áo thường chỉ dài đến đầu gối mang đến sự năng động. Áo sẽ được kết hợp cùng quần âu hoặc quần jeans tối màu.

Lựa chọn màu sắc để may áo dài cưới

Màu sắc của áo chính là yếu tố không thể bỏ qua khi may áo dài nam cưới. Phải chọn màu phù hợp với không khí đám cưới và áo dài của cô dâu. 

Áo dài nam cưới
Cô dâu chú rể thật xứng đôi

Một số màu sắc thường sử dụng để may áo dài đám cưới như:

Màu đỏ truyền thống: Đây là màu sắc của tình yêu đôi lứa, của hạnh phúc và sự viên mãn. Bởi vậy mà màu này luôn được ưa chuộng để sử dụng trong đám cưới. 

Màu trắng thanh lịch: Nếu cô dâu lựa chọn áo dài trắng thanh lịch, nhẹ nhàng. Thì chú rể cũng nên chọn áo dài trắng tinh tế để ăn nhập với áo dài của cô dâu. Khi hai người sánh bước bên nhau chắc hẳn sẽ rất đẹp đôi. Là hình ảnh đẹp đẽ nhất trong ánh mắt của quan viên hai họ.

Màu xanh coban lịch lãm, nam tính: Đây cũng là màu sắc được khá nhiều chú rể lựa chọn. bởi sự mới mẻ, trang nhã, lịch thiệp và vô cùng cuốn hút.

Màu vàng nổi bật: Sắc vàng không chỉ nổi bật mà còn tràn đầy sức sống. Những cặp đôi trẻ thường sử dụng màu sắc này để tạo sự tươi mới, hứng khởi. Nhưng có một lưu ý nhỏ đó là màu này khá kén da. Do đó cô dâu chú rể cần cân nhắc kĩ khi sử dụng màu sắc này. 

Áo dài nam cưới
Áo dài luôn là trang phục đẹp nhất

Địa chỉ may áo dài nam cưới chuẩn đẹp, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ may đo áo dài. Nhưng để may đo áo dài cưới cho nam chuẩn đẹp cần rất nhiều yếu tố. Do đó, khách hàng cần lựa chọn các địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin. Sofia Bridal với đội ngũ thiết kế có thâm niên. Chất liệu sử dụng luôn được chọn lọc kĩ càng, tỉ mỉ. Nhân viên dày dặn kinh nghiệm tư vấn tận tâm, chính xác cho khách hàng, Giá cả luôn đảm bảo ở mức cạnh tranh nhất. Còn gì mà không liên hệ ngay với Sofia Bridal.

Thông tin liên hệ:

 

Feature Collection

Hơi thở mới trong những thiết kế áo dài cách tân nữ
Chọn Áo Dài Cho Người Nước Ngoài Size Đại Thì Lại SOFIA Ngay
Những thiết kế áo dài nam cách tân lạ mắt
Đôi điều về áo dài quý bà tại Nam Từ Liêm
 Mẫu Áo Dài Cách Tân Nữ Đính Hoa Cho Nàng Đẹp Kiêu Sa
Bỏ Túi Địa Chỉ Cho Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Nhất Hà Đông
Tổng hợp các mẫu áo dài đẹp nhất tại Sofia Bridal
Lý do nên chọn áo dài quý bà sang trọng của Sofia
Những bộ áo dài nam được ưa thích nhất năm 2019
Điều cần biết khi chọn áo dài nam sofia
áo dài cách tân đẹp mắt đang gây sốt tại Hà Nội
Tip Chọn Áo Dài Cho Người Nước Ngoài Đẹp Miễn Chê
SOFIA - Chuyên Áo Dài Thêu Tay Ấn Tượng Tại Hà Đông
 Áo Dài Sự Kiện Công Ty – Tạo Dấu Ấn Độc Đáo
mẫu áo dài đẹp nhất mọi thời đại
Áo dài nam cách tân hiện đại cho các chàng
Bạn Có Đang Chọn Áo Dài Sui Gia Thích Hợp Cho Từng Buổi Lễ Chưa?
địa chỉ may và cho thuê áo dài đẹp nổi tiếng Hà Nội
Chọn áo dài nam đám cưới tại Mỹ Đức cho chú rể
ÁO DÀI CÁCH TÂN GIÁ RẺ GÂY SỐT TẠI HÀ NỘI
SOFIA Lựa Chọn Hàng Đầu Về Áo Dài Cho Người Nước Ngoài
Áo dài mẹ cô dâu chú rể
Áo dài đính hôn tại Sóc Sơn - Xu hướng thời đại mới?
Những Mẫu áo dài bà xui cho phụ nữ tuổi trung niên
Contact Me on Zalo