6 Mẫu Áo dài cưới thêu tay đẹp nhất mọi thời đại

I. 6 Mẫu Áo dài cưới thêu tay đẹp nhất mọi thời đại

Khác với những chiếc áo dài thông thường, áo dài thêu tay là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Chặng đường của chiếc áo dài thêu tay là huyền thoại của những câu chuyện mà ở đó sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, đã thổi hồn vào những bộ thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hòa mình trong dòng chảy của thời trang đương đại, tà áo dài ngày nay tuy đã được cách tân về chất liệu, kiểu dáng để phù hợp với thị hiếu của người mặc nhưng vẫn giữ được những giá trị truyền thống qua nét đẹp của nghệ thuật thêu tay cầu kỳ, đầy chất lãng mạn và bay bổng, thể hiện phong thái quý phái của người phụ nữ xưa, pha lẫn tinh thần phóng khoáng của nét đẹp nữ tính hiện đại.

Để tạo ra một chiếc áo dài cưới thêu tay đẹp cho cô dâu , các nhà thiết kế Sofia Bridal  không chỉ tập trung trong việc lựa chọn chất liệu, form dáng mà còn bỏ nhiều công sức cho các hoạ tiết, đường cắt khéo léo. Mỗi thiết kế được họ xem như là “đứa con tinh thần”, thế nên thay vì sử dụng máy móc thì các thiết kế cao cấp thường được đính kết thủ công tỉ mỉ. Thông thường đối với Áo dài cưới thêu tay thì mỗi thiết kế chỉ có một đến 2 cái , nên cô dâu yên tâm mình sẽ không bị đụng hàng và quá ĐẠI TRÀ đâu nhé.

Áo dài cô dâu - Áo dài cưới
Áo dài cô dâu – Áo dài cưới

II.Những Mẫu Áo dài cưới thêu tay đẹp nhất mọi thời đại

1. Áo dài cưới  thêu tay màu đỏ

2. Áo dài cưới thêu tay màu trắng

3. Áo dài cươi thêu tay màu hồng

4. Áo dài cưới thêu tay cách tân

5. Áo dài cưới thêu tay kết hợp pha ren

6. Áo dài cưới thêu dạng dây

7. Chọn địa chỉ uy tín

 

1.1 Áo dài cưới  thêu tay màu đỏ

Áo dài cô dâu - Áo dài cưới - Phong Cách Hiện Đại, Sang trọng.
Áo dài cô dâu – Áo dài cưới – Phong Cách Hiện Đại, Sang trọng.

Những chiếc áo dài cưới màu đỏ luôn đem lại dấu hiệu của sự vui mừng, hạnh phúc và tình yêu đôi lứa trong ngày cưới trọng đại. Thiết kế mẫu áo dài cưới mang nét duyên dáng và tinh tế với hoa được thêu ở ngực áo, quần áo dài xếp ly với mấn đội đầu đỏ được thêu hoa cầu kỳ.

Điểm trên lớp lụa mượt mà đó là các đường nét hoa thêu tay đầy tinh tế. Hoa vốn là sự tượng trưng cho tình yêu đôi lứa và vẹn toàn hạnh phúc. Hoa văn thêu như thay cho SOFIA BRIDAL  gửi đến lời chúc phúc trăm năm cho các cặp đôi mới cưới. Màu sắc và kiểu dáng đa dạng, các tân nương KHÔNG sợ “đụng hàng”

1.2 Áo dài cưới thêu tay màu trắng

Áo dài cô dâu – Áo dài cưới – Phong Cách Hiện Đại, Sang trọng.

Là fan của áo dài trắng thì chắc hẳn các nàng dâu tương lai sẽ không thể bỏ qua được mẫu thiết kế áo dài trắng thêu hoa này đâu ạ. Ngoài ra hình ảnh những bông hoa thêu tay còn là biểu tượng của tình yêu, cuộc sống gia đình, hôn nhân, giàu có, sung túc. Đây cũng là những điều mà Áo dài SOFIA BRIDAL   muốn gửi gắm tới các cặp đôi trong ngày lễ vu quy trọng đại.

1.3 Áo dài cươi thêu tay màu hồng

Áo dài thêu tay , áo dài cô dâu Thiết kế Tinh tế Phong Cách Hiện Đại.

Bên cạnh trang phục cưới màu đỏ truyền thống, áo dài cưới màu hồng nhận được không ít sự lựa chọn của các nàng tân nương. Không nổi bật như áo dài đỏ, áo dài hồng pastel mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng cho cô dâu. Nếu nàng thuộc típ người thùy mị, đằm thắm chắc chắn sẽ không thể từ chối chiếc áo “ngọt ngào” này.

1.4 Áo dài cưới thêu tay cách tân

Bên cạnh áo dài truyền thống, những chiếc áo dài cách tân cũng được không ít cô dâu trẻ yêu chuộng. Các thiết kế được chăm chút từng đường nét, phối hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại mang tới vẻ trẻ trung, năng động cho cô dâu. Ưu điểm khác của áo dài cách tân là không kén dáng người và thoải mái khi mặc giúp cô dâu thêm tự tin trong ngày vui.

1.5 Áo dài cưới thêu tay kết hợp pha ren

Những chiếc áo dài cưới thêu tay được làm từ vải ren luôn mang lại cho cô dâu một vẻ đẹp rất dịu dàng và nữ tính. Không cần có các họa tiết cầu kỳ, phức tạp mà vẫn mang lại nét trẻ trung, tinh tế, sang trọng cho người mặc nó. Bằng chất liệu vải ren người ta thường kết những họa tiết bằng đá, hạt ngọc với nhiều màu sắc làm cho chiếc áo dài càng trở nên sắc sảo và quý phái. Những cô dâu khoác trên mình bộ áo dài được làm từ ren sẽ giúp họ khoe được những đường cong vô cùng gợi cảm mà vẫn ngọt ngào, sang trọng.

 1.6 Áo dài cưới thêu dạng dây

Áo dài cô dâu - Áo dài cưới - Phong Cách Hiện Đại, Sang trọng.
Áo dài cô dâu – Áo dài cưới – Phong Cách Hiện Đại, Sang trọng.

 Họa tiết hoa thêu dạng dây leo sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ cho những cô dâu sở hữu thân hình “trăng rằm”. Bởi họa tiết này sẽ giúp vóc dáng của bạn trông thon thả và cân đối hơn khi sánh bước bên vị hôn phu trong ngày vu của cuộc đời.

1.7 Vì sao lại lựa chọn áo dài cưới thêu tay Sofia Bridal

Hiện tại Sofia Bridal  là thương hiệu áo dài lớn và có uy tín nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thì Sofia đã chiếm được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng. Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu của chúng tôi lại được ưa chuộng như vậy, từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, giá thành… của các sản phẩm đều làm thỏa mãn những vị khách khó tính nhất.

Tại showroom còn có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, nhiệt tình có trách nghiệm giúp các khách hàng đến có thể dễ dàng lựa chọn được một bộ áo dài cưới thêu tay phù hợp với bản thân. Địa chỉ của showroom còn rất dễ tìm kiếm, có thể thấy được ngay khi tới KĐT Xa La, Hà Đông.

Nếu các bạn lo sợ rằng phải mất rất nhiều thời gian để có được bộ áo dài ưa thích thì không đâu. Chúng tôi có bán và cho thuê những bộ áo dài đã được may sẵn với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Giúp bạn có thể có được chiếc áo dài như mong muốn.

Để có một sản phẩm áo dài thêu tay, tất cả các công đoạn tạo ra phải thật chỉn chu và rất cầu kỳ. Người nghệ nhân phải tỉ mỉ từ việc lựa chọn chất liệu đến từng đường kim thêu để tạo sự duyên dáng, sang trọng cho người mặc. Chất liệu được dùng trong những sản phẩm thêu tay chủ yếu là lụa từ các làng lụa nổi tiếng của Việt Nam như Hà Đông, Nha Xá, Mã Châu…

SOFIA BRIDAL Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cô dâu giải đáp thắc mắc về áo dài cưới thêu tay và quyết định chọn được áo dài cưới phù hợp nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

  • SOFIA BRIDAL – TINH HOA ÁO DÀI VIỆT
  • May đo bán sẵn cho thuê áo dài
  • Địa chỉ: Số 5, Liền kề 6, KĐT Xa La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0936343596
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/Aodaisofia

Contact Me on Zalo