Kinh nghiệm chọn mua áo dài cách tân cực chuẩn

Trong những năm gần đây, áo dài cách tân đã được các nhà thiết kế liên tục cho ra mắt và dần thay thế những mẫu áo dài truyền thống. Càng ngày áo dài cách tân càng tỏ rõ được sự quan trọng của mình và được đông đảo mọi người yêu thích nhờ vào sự tiện dụng và tính thời trang của nó. Đây đã trở thành set đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các bạn nữ trong dịp tết đến, xuân về. Vậy còn đối với những bạn đang có ý định mua áo dài cách tân  để xuống phố trong những ngày tới, thì sau đây là một số kinh nghiệm cho các bạn dễ dàng chọn được bộ đồ phù hợp nhất với bản thân.

1. Chọn mua áo dài cách tân theo từng độ tuổi

– Trẻ em: 

Đặc điểm của các bé nhỏ tuổi là hay chạy nhảy, vui đùa nên bạn hãy chọn cho trẻ những chiếc áo đề cao sự thoải mái, chắc chắn. Áo dài tà ngắn, có thể chọn thiết kế không tay là sự lựa chọn phù hợp trong lứa tuổi này. Bạn cũng nên lưu ý là hãy chọn màu sắc tươi vui, họa tiết trang trí tươi tắn vui vẻ nhé.

– Các bạn trẻ: 

Đây là độ tuổi mà các bạn có một vóc dáng chuẩn nhất, đẹp nhất. Vậy nên bạn không cần lo lắng gì cả vì độ tuổi này phù hợp vớ hầu hết các mẫu áo dài cách tân hiện nay. Bạn nên chọn mẫu áo đề cao sự trẻ trung, năng động khi xuống phố hoặc sang trọng tinh tế khi dự tiệc.

– Trung niên: 

Với các chị đang ở độ tuổi trung niên, nhược điểm về ba vòng sẽ lộ rõ. VÌ vậy chọn những mẫu áo phom rộng, đứng dáng để che khuyết điểm là điều nên làm. Bên cạnh đó áo cũng cần có những chi tiết cách tân đơn giản, theo hướng sang trọng, lịch thiệp.

– Nam giới: 

Một số bạn quan niệm áo dài chỉ dành cho nữ là hoàn toàn sai lầm nhé. Thực ra áo dài vốn là trang phục truyền thống của cả nam lẫn nữ, nhưng áo dài nam vì một số lí do mà kém phổ biến hơn áo dài nữ thôi. Khi diện lên mình bộ áo dài cách tân hiện đại, các bạn trông rất khỏe khắn, nam tính mà không kém phần lịch thiệp đấy. Áo dài nam thường dùng vào các dịp đặc biệt như lễ tết, cưới hỏi hay các sự kiện trang trọng.

2. Kinh nghiệm chọn mua áo dài để phối đồ cùng tủ quần áo có sẵn của bạn

Đối với phái đẹp chúng mình thì thời trang luôn là điều cực kì quan trọng. Chính vì vậy mà tủ đồ của nữ giới thường xuyên có sẵn cả đống những bộ trang phục hay phụ kiện rồi. Đây chính là kho tài nguyên vô cùng giá trị để các bạn kết hợp cùng áo dài cách tân mà không cần phải mua thêm những món đồ mới đấy. Việc tận dụng đồ có sẵn sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản kha khá để sắm tết hay không cần suy nghĩ đau đầu xem mặc áo dài với quần gì cho phù hợp. Thật là tiện lợi phải không nào? Chúng ta hãy đến ngay với những cách mix đồ cực chất sau đây nhé:

– Quần ống bóThay vì mặc những chiếc quần dài ống rộng truyền thống, bạn có thể kết hợp áo dài cách tân với quần ống bó như các loại quần jean, quần legging, skinny. Chân thon, bắp chân nhỏ là những ưu điểm mà quần ống bó mang lại cho bạn.

– Quần culottes: Đây là loại quần ống rộng có thiết kế khá tương đồng với quần dài truyền thống nhưng độ dài đã được cắt đi khá nhiều. Kiểu kết hợp này rất được ưa chuộng vì sự trẻ trung năng động mà nó mang lại.

– Chân váy: Một chút phá cách cho những ngày tết sắp tới thì sao nhỉ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo cách tân với kiểu váy xòe hoặc xếp ly có độ dài đến ngang bắp chân. Nhớ là không nên chọn chân váy vải cứng, váy bút chì hoặc váy ôm nhé.

Áo dài là bộ trang phục truyền thống có sức sống mãnh liệt qua thời gian, mang theo vẻ đẹp dịu dàng thướt tha của người phụ nữ Việt. Hiện nay, những chiếc áo dài cách tân đang làm mưa làm gió trên thị trường áo dài nhờ vào sự độc đáo và phá cách của nó. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Showroom Áo dài SOFIA của chúng tôi để chọn mua áo dài cách tân thật đẹp và chất lượng nào.

Contact Me on Zalo