Kiểu chất liệu áo dài cách tân tay lỡ nổi bật nhất năm nay

 áo dài cách tân tay lỡ nổi bật nhất năm nay

Áo dài là một trong những trang phục đẹp của Việt Nam ta là điều ai cũng nhìn thấy nhưng vẫn không ít chị em phụ nữ cảm thấy e ngại mỗi dịp phải diện chiếc áo dài truyền thống. Đối với các cô gái hiện đại yêu thích sự mới mẻ, cách tân, yêu cả văn hoá truyền thống thì áo dài cách tân tay lỡ là hoàn toàn phù hợp.Phần lớn, phái đẹp đều thấy chiếc áo dài quá rườm rà, gây cản trở hoạt động di chuyển đôi khi không phù hợp với công việc của mình. Bên cạnh đó, thời 4 mùa ở Việt Nam cũng làm chiếc áo dài truyền thống trở thành bộ trang phục không mấy phù hợp.

Áo cách tân tay lỡ trẻ trung năng động
Áo cách tân tay lỡ trẻ trung năng động

I.Áo dài cách tân chất liệu vải lanh.

-Áo dài được may từ chất liệu vải lanh (linen) có tính chất thoáng mát, mỏng nhẹ bắt đầu phổ biến hơn trong mùa thời trang năm nay được nhiều nhà thiết kế sử dụng. Với chất liệu đặc trưng của vải này phù hợp với những thiết kế dáng suông, rộng rãi, thoải mái nên không kén dáng người những cô nàng quá ốm hoặc thừa cân cũng đều có thể dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, một nhược điểm là vải rất dễ nhăn, không phẳng phiu và đứng dáng như vải gấm hay ren, khi giặt chúng ta nên giặt tay và nếu mặc đi chơi dạo phố hay tiệc bạn nên là phẳng phiu trước khi mặc nó. Vải linen khá mỏng nhẹ nên chỉ hợp mặc vào mùa Hè.

Áo dài cách tân tay lỡ trẻ trung năng động
Áo dài cách tân tay lỡ trẻ trung năng động

II.Áo dài cách tân  chất liệu vải ren.

Áo dài cách tân vải ren trẻ trung duyên dáng
Áo dài cách tân vải ren trẻ trung duyên dáng

-Vải ren từ trước đến nay luôn được coi là mong manh, tinh tế là chất liệu lý tưởng để may áo dài. Áo dài cách tân tay lỡ với phần vạt áo ngắn sẽ càng nổi bật hơn với những đường ren cầu kỳ,thường người may sẽ sử dụng phần ren trắng bởi đây là màu sắc rất ăn khách hiện nay. Áo dài may bằng chất liệu này thường có thiết kế ôm sát cơ thể để khoe đường cong duyên dáng trên cơ thể. Bạn đừng lo chất liệu ren liệu có làm lộ làn da của bạn bởi dưới lớp ren sẽ còn đệm một lớp vải cotton mềm mịn hoặc một lớp lụa mỏng. Hầu như áo dài cách tân tay lỡ ren được thiết kế là áo trơn, đính kèm thêm họa tiết đơn giản, phù hợp với cô gái thích nét cổ điển, nhẹ nhàng mà vẫn có chút gì đó rất sang chảnh tiểu thư.Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng mua kiểu áo này vì cách may khá đơn giản, người mặc lên dáng dễ dàng, có thể kết hợp với cả váy, quần thụng, quần skinny. Ngoài ra, giá tiền từ chất liệu này cũng khá rẻ phù hợp với kinh tế của nhiều chị em nên dễ dàng lọt vào tầm ngắm.

III.Áo dài cách tân  chất liệu vải gấm.

    áo dài cách tân gấm hiện đại, trẻ trung
áo dài cách tân gấm hiện đại, trẻ trung

Có thể nói từ xa xưa vải gấm là chất liệu cao cấp của người Việt từ xưa được nhà vua và những quan trong triều đình dùng để may lễ phục và được ưa chuộng cho đến ngày. Áo dài gấm là chất liệu dày dặn vừa đủ cho những ngày se lạnh, không sợ bị nhăn, được làm từ 100% sợi thiên nhiên, màu sắc tươi tắn, chất liệu đứng dáng nên dù được cách tân hiện đại vẫn có nét sang trọng, quý phái của trang phục cổ truyền.Áo dài cách tân tay lỡ chất liệu gấm thường cũng được thiết có dáng hơi suông chứ không may bó sát người như áo dài truyền thống, phần tay áo là tay lỡ, vạt áo ngắn chấm phần đầu gối. Là chất liệu cao cấp nên áo dài gấm thường có giá cao, khoảng 500 ngàn đồng một bộ trở lên tùy theo kiểu dáng thiết kế và chất liệu của nó.

IV.Áo dài cách tân chất liệu vải nhung.

áo dài cách tân hiện đại, trẻ trung
áo dài cách tân hiện đại, trẻ trung

Một thiết kế nổi bật trong năm 2019 là áo dài cách tân tay lỡ với chất liệu nhung màu đỏ đô chủ đạo, mang lại nét quý phái và sang trọng vô cùng cho người mặc.Thêm vào đó sự kết hợp mới mẻ kiểu vintage với cánh tay áo vải hoa nhí, áo dáng cổ trụ càng mang đậm vẻ vintage, được giới trẻ rất ưa chuộng vừa có néu truyền thống vừa có sự mới mẻ hiện đại trong một thiết kế áo dài cách tân cực kỳ độc đáo như này. Làn da của bạn nếu chinh phục được màu này sẽ rất tôn da và cho chị em phụ nữ thêm xinh đẹp, sang trọng, đằm thắm hơn rất nhiều.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày đều được diện trang phục được thiết kế với phong cách vừa hiện đại vừa truyền thống mỗi ngày để đi làm hoặc đi chơi,mang vẻ đẹp ấy cho mọi người cùng được ngắm nhìn.Trên đây là những kiểu chất liệu áo dài cách tân tay lỡ nổi bật nhất và còn ngại ngần gì nữa các bạn hãy ghé qua bài viết trên và tham khảo nhé!

Thông tin liên hệ:

  • SOFIA BRIDAL – TINH HOA ÁO DÀI VIỆT
  • May đo bán sẵn cho thuê áo dài
  • Địa chỉ: Số 38, Liền kề 13, KĐT Xa La, Hà Đông, HN
  • Hotline: 0936343596
  • Facebook: https://www.facebook.com/pg/Aodaisofia

 

 

Feature Collection

Chọn áo dài nam đám cưới tại Mỹ Đức cho chú rể
Áo dài ăn hỏi tại Thanh Xuân ưng ý cho cô dâu
Tìm hiểu ý nghĩa của áo dài cách tân nữ tại Thanh Trì
cách chọn mẫu áo dài cách tân đẹp với dáng người
Bí quyết chọn áo dài cô giáo đẹp từng centimet của Sofia
Kinh nghiệm chọn mẫu áo dài cách tân cho người gầy
Các chất liệu may áo dài cách tân 2020
Chọn áo dài mẹ cô dâu chú rể tại Hoài Đức vừa ý
kiểu áo dài đẹp phiên bản 2020 quý cô thanh lịch
Những cách phối đồ với áo dài cách tân đẹp
Địa chỉ thuê áo dài ở Hà Đông mà bạn không thể bỏ qua
Cùng tìm hiểu về dịch vụ may áo dài sofia theo yêu cầu 
Những mẫu áo dài đẹp 2020 - Phong cách hiện đại
Áo dài cách tân đẹp giá rẻ thu hút giới trẻ
Áo Dài Cách Tân Nam Cho Các Chàng Thêm Lịch Lãm
BÍ QUYẾT KHI CHỌN ÁO DÀI CÔ GIÁO ĐẸP
Chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị áo dài cưới nữ
Gợi ý cách chọn áo dài nam đám cưới đơn giản nhất
Những Mẫu áo dài bà xui cho phụ nữ tuổi trung niên
xin giúp các bạn tổng hợp lịch sử Áo dài Việt Nam
Lý do nên chọn áo dài quý bà sang trọng của Sofia
Địa chỉ mua áo dài cách tân ở Hà Nội đẹp khiến phái đẹp thèm thuồng
TOP 6 MẪU ÁO DÀI NỮ CÁCH TÂN ĐẸP NHẤT 2020
Lưu ý về màu của áo dài đón dâu để ngày vui trọn vẹn
Contact Me on Zalo